BecaWork – Hướng tới một văn phòng điện tử toàn diện

08/08/2023

Chuyên mục:

Nhắc tới “Chuyển đổi số doanh nghiệp” chúng ta nghĩ đến ngay giải pháp văn phòng điện tử thông minh. Từ năm 2020, VNTT Solutions (công ty con của VNTT) đã triển khai e-office như một công cụ đắc lực cho các đơn vị thành viên của Tổng công ty Becamex IDC, các trường học cũng như các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tại Bình Dương nhằm tối ưu hóa thời gian và chi phí quản lý. Đầu năm 2023, VNTT Solutions triển khai phần mềm **BecaWork**, là bản nâng cấp toàn diện của văn phòng điện tử e-office, nhiều tính năng mới được tích hợp thêm cùng với việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Những tính năng tích hợp mới

Ngoài các tính năng cơ bản của văn phòng điện tử chúng ta đã quen thuộc như lịch cơ quan, thư viện, danh bạ, hộp thư, công văn; các tính năng mới đã được tích hợp thêm vào BecaWork nhằm tối ưu hóa thời gian quản lý công việc cũng như thúc đẩy văn hóa công sở cho doanh nghiệp.

Mạng xã hội nội bộ

Các nghiên cứu gần đây cho thấy mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Nó trở thành kho dữ liệu và trung tâm truyền thông chính của các doanh nghiệp. Theo kết quả nghiên cứu của APCO Worldwide và Gagen McDonald, các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội nội bộ giúp nhân viên của họ tương tác nhiều hơn trong công việc. Với một doanh nghiệp lớn có nhiều văn phòng, chi nhánh, thì việc áp dụng một mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là hoàn toàn hợp lý và mang tính cấp thiết trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa như hiện nay.

BecaWork tạo ra một mạng xã hội riêng cho doanh nghiệp với giao diện hiện đại cùng đầy đủ các tính năng như các mạng xã hội hiện tại như Facebook, Twitter, Instagram… với bảo mật và riêng tư cao cho môi trường doanh nghiệp.

Số hóa toàn bộ thủ tục và quy trình

Tất cả các quy trình tại doanh nghiệp dễ dàng được thiết lập, số hóa và chuẩn hóa trên BecaWork giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tới 90% thời gian và chi phí cho các công việc trình ký, phê duyệt và lưu trữ.

Hệ thống quy trình được xây dựng cụ thể theo từng phòng ban, từng vị trí nhân sự, có sự phân chia rõ ràng giữa trách nhiệm của từng bộ phận giúp hạn chế tối đa tình trạng chậm tiến độ hay bỏ sót công việc được giao. Tức thì phát hiện điểm nóng trong luồng phối hợp nhờ dữ liệu trực quan từ đó nhà quản lý dễ dàng kiểm soát và có phương án tối ưu quy trình, đo lường chính xác hiệu suất công việc của từng phòng ban/cá nhân.

Quản lý công việc

Trong thời đại 4.0, các doanh nghiệp hoặc cá nhân thường có xu hướng sử dụng các phần mềm trực tuyến để quản lý các công việc nhằm tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao hơn. Khác với các phần mềm quản lý công việc riêng lẻ và đắt đỏ khác, BecaWork tích hợp luôn vào hệ thống như là 1 tính năng quan trọng.

Với tính năng này, doanh nghiệp rất dễ dàng giao việc và phân bổ công việc cho nhân viên hoặc nhóm nhân viên theo vị trí công việc và phòng ban. Các cấp quản lý rất dễ dàng trong việc theo dõi tiến độ của công việc dựa trên các biểu đồ, các infographic hiển thị trực quan và chi tiết. Bên cạnh đó, công việc sẽ được tự khởi tạo và phân công theo quy trình mà doanh nghiệp đã xây dựng trên BecaWork.

Quản trị cấu hình tập trung

Trang quản trị của phần mềm cho phép thiết lập cấu hình tất cả các phân hệ; quản lý tài khoản, đơn vị và phân quyền nhóm; cũng như tích hợp các công cụ xây dựng các biểu mẫu và quy trình động. BecaWork đồng bộ phương thức làm việc trên một nền tảng duy nhất. Làm việc mọi lúc, mọi nơi trên cả laptop, smartphone…giúp tăng 200% hiệu suất làm việc.

------------------------------------

Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam

Số 02, Đường Tiên Phong 03, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: www.vntt.com.vn

Hotline: 1800 9400

Email: cskh@vntt.com.vn

 

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam