Chicilon Media chiếm 92% thị phần kênh truyền thông kỹ thuật số thang máy

12/04/2024

Chuyên mục:

Chicilon Media vừa cán mốc 36.000 màn hình quảng cáo, chiếm 92% thị phần kênh truyền thông kỹ thuật số thang máy theo tiêu chuẩn khai thác, dẫn đầu thị trường.

Hiện nay, thị trường quảng cáo thang máy tại Việt Nam đang có sự phát triển rất mạnh mẽ, trong đó, Chicilon Media đã trở thành cái tên đầu ngành với thị phần và chính sách mở rộng tài nguyên vượt trội. Theo báo cáo mới nhất từ phía công ty, Chicilon Media đã phát triển số lượng màn hình quảng cáo lên hơn 36,000 thiết bị, củng cố vị trí dẫn đầu và thị phần truyền thông đạt tiêu chuẩn khai thác hiệu quả của công ty đạt mức cao kỷ lục với con số 92%.

Số lượng màn hình quảng cáo của Chicilon Media đã lên 36,000 thiết bị

Là công ty dẫn đầu thị trường quảng cáo thang máy Việt Nam, Chicilon Media đã và đang dẫn dắt sự phát triển của ngành với lợi thế thị trường độc đáo của mình. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số thang máy tòa nhà mà công ty vận hành đã giành được nhiều giải vàng tại các lễ hội Quảng cáo quốc tế cho "kênh truyền thông hiệu quả nhất" và “kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất”.

Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT của Chicilon Media - ông Guo Zhi Feng cho biết, bất chấp những thách thức của cuộc đại suy thoái toàn cầu, Chicilon Media vẫn có những bước đi rất vững chắc,đạt 36.000 màn hình và không ngừng duy trì tốc độ phát triển. Chiến lược mở rộng của công ty mang kỳ vọng gia tăng thị phần, tạo khoảng cách với các đối thủ mới, đảm bảo nguồn thu nhập cho các tòa nhà và lợi ích của các doanh nghiệp quảng cáo, đóng góp cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của ngành truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.

Kênh truyền thông kỹ thuật số thang máy của Chicilon Media có độ phủ rộng, thiết bị công nghệ tiên tiến

Chicilon Media hiện sở hữu nguồn tài nguyên truyền thông thang máy tòa nhà của có độ phủ rộng, thiết bị công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại mới. Tốc độ mở rộng nhanh chóng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp là những yếu tố giúp kênh truyền thông này luôn nằm trong sự ưu tiên lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường.

Song song với kênh truyền thông tháng máy, Chicilon Media cũng là doanh nghiệp dẫn đầu và là công ty truyền thông sở hữu số lượng màn hình quảng cáo sân bay lớn nhất hiện nay. Với sự đa dạng về kích thước, có mặt tại những sân bay trọng điểm như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng... doanh nghiệp hiện sở hữu hơn 320 màn hình LCD 75” tại 16/22 sân bay, 30 màn hình LED lớn tại các vị trí đắc địa, thu hút ánh nhìn trực diện của người xem.

"Chúng tôi rất tự hào với thành tựu mà Chicilon Media đã đạt được. Sự cam kết của chúng tôi là mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, và những kết quả tích cực này là một minh chứng rõ ràng cho sự hiệu quả của chiến lược và nỗ lực của đội ngũ”, ông Guo Zhi Feng cho biết.

Chicilon Media hiện sở hữu số lượng màn hình quảng cáo sân bay lớn nhất hiện nay

Trải qua 18 năm phát triển, Chicilon Media với nền tảng thị trường vững chắc, nguồn lực tài nguyên dồi dào và dịch vụ chuyên nghiệp, đã ngày càng khẳng định vị thế đi đầu trong thị trường kỹ thuật số thang máy tòa nhà nói riêng và ngành truyền thông quảng cáo nói chung. Việc không ngừng đổi mới sáng tạo và củng cố vị thế dẫn đầu của công ty sẽ mang lại nhiều cơ hội và thách thức hơn cho sự phát triển của thị trường quảng cáo thang máy Việt Nam.

 Nguồn: Chicilon Media