Công ty TMQT Thủy Linh vinh dự nhận Bằng khen của Tổng cục Hải quan - Cục Hải quan Thành phố

28/03/2017

Chuyên mục:

Ngày 28/3/2017, tại Hà Nội, Cục Hải Quan TP.Hà Nội đã tổ chức buổi Hội nghị gặp mặt và khen thưởng các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn năm 2016.

Ngày 28/3/2017, tại Hà Nội, Cục Hải Quan TP.Hà Nội tổ chức buổi Hội nghị gặp mặt và khen thưởng các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn năm 2016. Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Nguyễn Văn Trường trực tiếp chủ trì Hội nghị. Đại diện Công ty TMQT Thủy Linh - TGĐ Nguyễn Anh Linh đã tới tham dự và nhận bằng khen.


Đại diện công ty - TGĐ Nguyễn Anh Linh tham dự và nhận bằng khen

Cụ thể, năm 2014, thu ngân sách nhà nước của đơn vị đạt 16.015 tỷ đồng, bằng 110% so với chỉ tiêu được giao; năm 2015, thu ngân sách đạt 18.621 tỷ đồng, bằng 118% so với chỉ tiêu được giao; năm 2016 đạt 20.010 tỷ đồng, bằng 110% so với chỉ tiêu được giao.

Có được thành tích này là nhờ sự đóng góp lớn của cộng đồng doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn nói chung và Công ty TMQT Thủy Linh nói riêng. Ngoài việc phối hợp chặt chẽ với Cục Hải quan TP. Hà Nội trong việc thực hiện thu nộp ngân sách nhà nước, các doanh nghiệp còn chia sẻ với Hải quan Hà Nội những khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách, những bất cập trong thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật của các bộ, ngành.

Ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn, Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Nguyễn Văn Trường đã trao tặng Bằng khen cho Công ty Thương Mại Quốc Tế Thủy Linh vì đã thực hiện tốt thủ tục hải quan và nộp thuế vào ngân sách nhà nước năm 2016.

 

Công ty TMQT Thủy Linh vinh dự nhận Bằng khen của Tổng cục Hải quan - Cục Hải quan TP. Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Thủy Linh