Đại hội Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2017-2022

02/06/2017

Chuyên mục:

Sáng 31/05 tại Nhà khách Người có công (168, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh), Đoàn cơ sở Truyền hình cáp SCTV đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022.

Đại hội nghe báo cáo tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022; lắng nghe ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc và Đoàn cấp trên, đồng thời tiếp thu các ý kiến của đoàn viên qua các bản tham luận được trình bày tại Đại hội để chỉnh sửa, bổ sung vào các văn kiện của Đại hội.


Đại hội Biểu quyết bầu Chủ tịch đoàn
 

Đ/c Trịnh Thanh Tùng - Bí thư Đoàn cơ sở SCTV đọc tổng kết nhiệm kỳ 2012-2017 
 
Kết quả công tác Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2012 - 2017 cho thấy tính tích cực và tinh thần xung phong tình nguyện của Đoàn viên Thanh niên được khơi dậy; Các hoạt động được đầu tư, phù hợp với xu thế chung, đáp ứng được nhu cầu của Đoàn viên thanh niên; những khởi sắc trong hoạt động phong trào trong thời gian gần đây sẽ là động lực và tiền đề quan trọng để Đoàn cơ sở SCTV đoàn kết, tập hợp, xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị trong nhiệm kỳ tới. Đạt được những kết quả trên là do Đoàn cơ sở SCTV luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm của Cấp ủy Đảng bộ, sự hỗ trợ tận tình của Ban lãnh đạo và Công đoàn trong các hoạt động phong trào của Chi Đoàn, sự khích lệ và hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn Thanh niên Đài THVN.


Phát biểu của đ/c Trần Thanh Minh – Ủy viên thường vụ BCH Đoàn TN Đài THVN
 


Đồng chí Lương Quốc Huy - Uỷ viên thường vụ Đảng Uỷ, Phó TGĐ KD phát biểu chỉ đạo
 
 

Đồng chí Lương Quốc Huy - Uỷ viên thường vụ Đảng Uỷ, Phó TGĐ KD tặng hoa cho BCH  nhiệm kỳ 2012-2017  
 
Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở SCTV nhiệm kỳ 2017-2022 đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022. Mục tiêu chung của nhiệm kỳ 2017-2022 là nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đặc biệt chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống trong Đoàn viên Thanh niên; Đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ kỹ năng cán bộ Đoàn đáp ứng đủ vai trò lãnh đạo và tổ chức các hoạt động; Nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thể chất cho Đoàn viên Thanh niên nhằm hoàn thành tốt các công trình thanh niên đề ra và mọi nhiệm vụ được giao… xứng đáng với sự tin cậy của Cấp ủy và Ban lãnh đạo công ty.


Các đoàn viên phát biểu ý kiến
 

 
Với phương châm: “Đoàn kết nhất trí -  Bồi dưỡng lý tưởng - Trau dồi đạo đức - Nâng cao trình độ chuyên môn - Rèn luyện tài năng - Tăng cường thể chất - Phát huy sáng tạo - Xung kích trong hoạt động kinh doanh - Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Đoàn cơ sở SCTV phấn đấu xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức và hành động, đóng vai trò then chốt hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh của tổng công ty trong thời kỳ mới. Ban chấp hành Đoàn cố gắng hoàn thành tốt công tác tổ chức tuyên truyền, quán triệt sâu sắc nội dung của Nghị quyết tới từng Đoàn viên trong Đoàn cơ sở SCTV. Tùy theo điều kiện cụ thể của từng đơn vị, cụ thể hoá Nghị quyết thành chương trình hành động, tạo nên không khí mới, phong trào mới, thành công mới, tạo ra bước tiến mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên công ty.


Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2017-2022
 


Ban chấp hành Đoàn cơ sở SCTV  nhiệm kỳ 2017-2022 
 
Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở SCTV kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, niềm đam mê, bản lĩnh quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đồng lòng, bền chí, xung phong tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xứng đáng vào sự phát triển chung của SCTV.
 
Theo Thanh Tâm
 
sctv.com.vn