Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống Nhựa Hoa Sen 2018

09/08/2018

Chuyên mục:

Năm 2018, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup bước sang lần tổ chức thứ 15, một cột mốc đáng tự hào của giải đấu và bóng chuyền Việt Nam.

Chắp cánh thương hiệu bóng chuyền Việt

Kiên định với triết lý kinh doanh “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”, trong suốt những năm qua Tập đoàn Hoa Sen luôn mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng, thể hiện trách nhiệm cao với xã hội thông qua nhiều hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực, trong đó, không thể không nhắc đến những chương trình thể thao mang tầm quốc tế. Tiếp nối các nỗ lực trên, từ ngày 4 – 11/8, Tập đoàn Hoa Sen đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, tổ chức “Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ống Nhựa Hoa Sen 2018” tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Tĩnh, tất cả các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6HD, VTV5HD.

 

Năm 2018, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup bước sang lần tổ chức thứ 15, một cột mốc đáng tự hào của giải đấu và bóng chuyền Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, đội tuyển trẻ quốc gia sánh vai với đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế lớn, có sự góp mặt của các đại diện đến từ các nền bóng chuyền phát triển của châu lục.

Tranh tài tại sân chơi uy tín

Liên tục đồng hành cùng VTV Cup trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần mang lại một mùa giải quy mô, chuyên nghiệp, tạo sân chơi lớn và uy tín để các đội tuyển thể hiện tài năng của mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt và những trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ thể thao Việt Nam.

Theo ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, qua 14 năm tổ chức, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup trở thành một sự kiện thể thao hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam, được giới chuyên môn, người hâm mộ trong và ngoài nước đánh giá cao. Giải đấu cũng góp công lớn trong việc đưa thương hiệu bóng chuyền Việt Nam đến với bóng chuyền thế giới, trở thành một trong những giải đấu chính thức của Liên đoàn Bóng chuyền Châu Á. Đặc biệt năm nay, nhân dịp 15 năm tổ chức, cũng là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen vinh dự là đơn vị đồng hành cùng giải đấu. “Chúng tôi mong muốn cùng chung tay mang đến một mùa giải quy mô, chuyên nghiệp, uy tín cho các đội tuyển thể hiện tài năng của mình tại một sân chơi mang tầm quốc tế, đặc biệt là các đội tuyển trẻ”, ông Thanh chia sẻ.

Năm nay, giải đấu quy tụ 8 đội bóng, chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn, để xác định các vị trí cho vòng đấu tiếp theo. Với thể thức thi đấu này, các đội bóng sau khi hoàn thành vòng bảng sẽ tiếp tục các trận đấu chéo, sau đó thi đấu phân hạng để tìm ra nhà vô địch. Nhờ đó, các đội sẽ được thi đấu nhiều trận hơn, mang tới nhiều cơ hội tranh tài hơn cho đội tuyển Việt Nam và các tuyển thủ trẻ quốc gia ở một sân chơi quốc tế uy tín. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng CLB Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), CLB Vân Nam (Trung Quốc). Bảng B gồm đội tuyển trẻ Việt Nam, CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), Đội CHDCND Triều Tiên và Đại học Đài Bắc Trung Hoa.

Năm 2018, bóng chuyền Việt Nam sẽ tham dự Asiad 18, vì vậy, VTV Cup cũng là bước chuẩn bị quan trọng về chuyên môn, nhân sự để đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tự tin hướng tới Đại hội Thể thao châu Á diễn ra tại Indonesia trong tháng 8. Đồng thời, VTV Cup sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của bóng chuyền Việt Nam trong giai đoạn bóng chuyền đang chuyển mình trẻ hóa mạnh mẽ.

Vượt ra ngoài giải đấu

Không chỉ được biết đến với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tôn thép ở Việt Nam và khu vực, Tập đoàn Hoa Sen còn nổi tiếng với thương hiệu gần gũi, gắn kết với cộng đồng. Với mong muốn góp phần tạo nên những sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà, Tập đoàn Hoa Sen trở thành nhà tài trợ thường niên cho các giải đấu thể thao lớn như Giải bóng đá (Futsal) Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen, Giải xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen…

Không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể thao, Tập đoàn Hoa Sen còn liên tục thể hiện trách nhiệm cao với xã hội bằng các hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng, có thể kể đến chương trình thường niên Mái ấm gia đình Việt, chương trình Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học, tài trợ chương trình truyền hình thực tế Cặp lá yêu thương, Vượt lên chính mình, xây cầu, xây trường, nhà tình thương, hỗ trợ người nghèo vùng thiên tai...

Sau 17 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen vươn lên trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tôn thép Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đến nay, Tập đoàn Hoa Sen có hơn 8.500 cán bộ công nhân viên, sở hữu 11 nhà máy lớn và hệ thống hơn 400 chi nhánh phân phối, bán lẻ trên toàn quốc, xuất khẩu tới hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với việc liên tục tăng trưởng ngoạn mục trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen nhận được những giải thưởng cao quý trong và ngoài nước, tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Hoa Sen Group