HANDICO52 đạt giải nhì tại Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi HANDICO năm 2017

08/09/2017

Chuyên mục:

Ngày 30/5/2017, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 đã tham dự Hội thi An toàn vệ sinh giỏi HANDICO năm 2017 do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội tổ chức. Handico52 đã xuất sắc đạt giải nhì của Hội thi.

Công tác an toàn vệ sinh lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn được Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 đặc biệt quan tâm. Nhằm phổ biến, tuyên truyền cho người lao động nắm bắt, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động cũng như tạo điều kiện cho người lao động được giao lưu và học hỏi để hiểu biết sâu sắc trong công tác này, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 đã phối hợp cùng Công đoàn công ty tổ chức tham gia Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi HANDICO năm 2017.

Hội thi năm nay có sự tham dự của 10 đội đến từ đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội, các đội dự thi phải trải qua 3 nội dung: “Màn Chào hỏi”, “Xử lý tình huống sơ, cấp cứu tai nạn lao động” và “Kiến thức pháp luật”, “Kỹ thuật An toàn vệ sinh lao động”.

Đội thi đến từ Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 mang đến hội thi màn chào hỏi vô cùng ấn tượng, với tiết mục biểu diễn múa hát được cải biên lời dựa trên giai điệu của bài dân ca “Trống Cơm”, tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với ban giám khảo và toàn thể hội thi. Phần thi tìm hiểu kiến thức pháp luật an toàn vệ sinh lao động và thao tác thực hành sơ cấp cứu. Ở phần thi này đội thi của Handico52 đã trả lời tốt ở tất cả các câu hỏi và thực hành thành thạo kỹ năng sơ cấp cứu ngừng tim, ngừng thở. Với kinh nghiệm làm việc thực tế trong công tác an toàn vệ sinh lao động và những nỗ lực luyện tập miệt mài suốt một thời gian dài của các thành viên trong đội cùng với sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Đội thi An toàn vệ sinh viên giỏi của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 đã xuất sắc dành giải nhì tại hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi HANDICO năm 2017.

Với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là thi công xây lắp và Đầu tư kinh doanh bất động sản, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội số 52 luôn chú trọng công tác An toàn vệ sinh lao động. Công ty thường xuyên tuyên truyền Luật An toàn, vệ sinh lao động; các chế độ chính sách về an toàn, vệ sinh lao động đồng thời mở các lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động. Chính vì vậy, công tác An toàn vệ sinh lao động trong Công ty đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, ý thức của người lao động ngày càng được nâng cao, điều kiện làm việc của người lao động được quan tâm cải thiện góp phần xây dựng văn hóa an toàn lao động trong công ty.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Màn thi Chào hỏi của đội.

Màn thi xử lý tình huống sơ cấp cứu, tai nạn lao động. 

Màn thi kiến thức Pháp luật. 

Handico52