Hồ sơ ấn phẩm FAST500&BP500 version 2017

01/06/2017

Chuyên mục:

Ấn phẩm FAST500&BP500- Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam phiên bản 2017

Ấn phẩm nghiên cứu song ngữ “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam” phiên bản 2017 là một trong số những sản phẩm nghiên cứu đặc thù, mang tính sáng tạo của Vietnam Report được tài trợ bởi Chương trình Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan (IPP). Ấn phẩm được Vietnam Report phối hợp với báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông xuất bản và phát hành định kỳ hàng năm. 

Trong ấn phẩm “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam” phiên bản 2017, ban biên tập tiếp tục cập nhật các thông tin về các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trong giai đoạn 2012-2016 và các doanh nghiệp thịnh vượng năm 2017, bao gồm các thông tin tổng quan về doanh nghiệp và các chỉ số hoạt động và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Với một lượng thông tin đồ sộ, được cập nhật liên tục, bộ ấn phẩm “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam” đã trở thành công cụ tra cứu không thể thiếu của giới đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước nhiều năm qua. Bên cạnh đó, bộ Ấn phẩm còn thu hút được sự quan tâm rất lớn và nhận được sự đánh giá cao của các CEOs, CMOs, Chủ tịch Hội đồng quản trị của các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các bảng xếp hạng: VNR500, FAST500 và Prosperity500, cũng như nhiều tổ chức xúc tiến thương mại đầu tư, đại sứ quán các nước, các công ty quản lý quỹ, các ngân hàng và tổ chức tài chính, các công ty liên doanh.

Để đảm bảo các thông tin giới thiệu về Quý Doanh nghiệp trong ấn phẩm được cập nhật và chính xác, Ban biên tập kính đề nghị Quý Doanh nghiệp bổ sung các thông tin trong Mẫu bổ sung thông tin Doanh nghiệp được gửi kèm theo công văn này và gửi về cho Ban biên tập ấn phẩm trước ngày 31/08/2017.

Vietnam Report hy vọng rằng ấn phẩm “Hồ sơ 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam” tiếp tục là một sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của giới doanh nhân, giới học thuật và cũng là một kênh truyền thông hữu ích giúp Quý Doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả tới cộng đồng các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, các đối tác đầu tư và người tiêu dùng.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng cảm ơn.

 

Mẫu thông tin FAST500: Download

Mẫu thông tin BP500: Download

Thông tin chi tiết : Download

Đăng ký quảng cáo và tài trợ: Download

VietnamReport