Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ Phần Đại Hữu

08/09/2017

Chuyên mục:

Được thành lập từ năm 2002, sau vô vàn những nỗ lực để xây dựng và khẳng định thương hiệu, đến hôm nay, sau 15 năm thành lập, Công ty Cổ Phần Đại Hữu đã đạt được những bước phát triển vững chắc.

Đó là thành quả của sự phấn đấu, quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ nhân viên công ty, là sự sáng suốt, đoàn kết của Ban lãnh đạo Công ty, là sự tin tưởng, hỗ trợ và hợp tác quí báu của khách hàng, đối tác để tạo nên những thành quả như ngày hôm nay.

Tổng Giám Đốc : Đức Minh Đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đức Minh Đạo – Tổng Giám đốc công ty đã có những tâm sự đầy tâm huyết về sự hình thành và phát triển công ty trong thời gian qua. Cũng trong buổi lễ, công ty đã tuyên dương khen thưởng những cá nhân xuất sắc có thành tích, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. 

TGĐ: Đức Minh Đạo và CTHĐQT : Nguyễn Quốc Huy.

Để chào mừng Công ty tròn 15 tuổi, Công ty Cổ Phần Đại Hữu đã tổ chức hoạt động phong trào du lịch trên bãi biển đẹp Sầm Sơn thơ mộng nhằm tạo không khí vui tươi lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết tương trợ giữa các anh chị em cán bộ nhân viên. Có đông đảo cán bộ , gia đình anh chị em công nhân viên Công ty đã tham gia kì nghỉ mát vui vẻ ấm cúng bên mái nhà Đại Hữu…Và các trò chơi game sâu cũng như  Phần quà của ban tổ chức trao giải diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần hồi hộp vì có những kết quả được giữ bí mật đến giây phút công bố. Đây không chỉ là một kỳ nghỉ hè tuyệt vời, vui vẻ và đầm ấm của mỗi người, mà còn là một dịp đặc biệt và rất có ý nghĩa. Kỳ nghỉ này là một hoạt động văn hóa  lớn của Công ty nhằm mục đích tôn vinh tinh thần đồng đội, gia tăng niềm tin, sự gắn kết của nhân viên. Tất cả thành viên Công Ty Cổ Phần Đại Hữu cùng nhau vui chơi, tạo nên bầu không khí háo hức, vui tươi, đọng lại trong lòng mọi người những kỷ niệm đẹp.

Ngồi lại quây quần bên mâm cỗ cùng nhau nâng chén,hô hào cầu chúc cho ngôi nhà chung Đại Hữu ngày càng phát triển thịnh vượng , bêm mâm cỗ đầy ý ngĩa của tình cảm bạn bè anh em,tình cảm gia đình đánh dấu một kỳ nghỉ mát thật vui vẻ thấm đậm tình đoàn kết.

Qua buổi lễ kỷ niệm này, chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của các anh chị em trong Công Ty. Rất nhiều giọng ca trẻ trong Công Ty đã thể hiện hết mình, cán bộ nhân viên vừa liên hoan vừa hát mừng Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Kết thúc buổi hội nghị, để trở về lại Hà Nội với công việc thường ngày. Tạm biệt Sầm Sơn tạt biệt sự đón tiếp nhiệt tình của toàn thể anh em trong Khách SạnThanh Bình Gold hẹ gặp lại mọi người vào những năm tới.                                                          

Tôi chân thành cảm ơn công ty, ban lãnh đạo đã mang đến cho chúng tôi những kỷ đẹp vui vẻ và tuyệt vời ấy, những kỷ niệm này sẽ không giờ phai nhạt trong tâm trí chúng tôi.

Công ty Cổ Phần Đại Hữu