Lễ tôn vinh "Doanh nghiệp văn hóa tiên phong thế kỷ 21" - doanh nhân ưu tú thời đại mới

01/06/2017

Chuyên mục:

Sáng ngày 31/3/2017, Lễ Tôn vinh "Doanh nghiệp văn hóa tiên phong thế kỷ 21 - Doanh nhân ưu tú thời đại mới" đã được tổ chức trang trọng tại Khu di tích lịch sử quốc gia Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ, với sự tham gia của hơn 30 Doanh nghiệp và báo chí.

 

Được tổ chức bởi Thời báo Doanh nhân và Công ty Cổ phần đầu tư phát triển truyền thông The Big One Việt Nam, buổi lễ bao gồm các chương trình ý nghĩa như: Lễ Dâng hương thành kính tri ân, báo công các Vua Hùng; công bố, trao tặng Bảng vàng cho những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho tinh thần và hoài bão của lực lượng Doanh nhân ngày nay, cùng các hoạt động giao lưu khác.

Ban tổ chức đã vinh danh các Doanh nhân ưu tú, doanh nghiệp Việt tiêu biểu trong quá trình phát triển kinh tế giai đoạn cuối thế kỉ 20 - đầu thế kỉ 21, có nỗ lực trong công cuộc hình thành giá trị bản sắc - văn hóa doanh nghiệp, nâng cao uy tín thương hiệu, chủ động hội nhập trong thời đại mới.

Buổi lễ cũng ghi nhận sự cố gắng của các Doanh nhân, Doanh nghiệp trong kỷ nguyên bùng nổ của nền kinh tế thị trường, từ đó góp phần vào công tác xây dựng Đất nước, đưa nền kinh tế Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực và thế giới. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng và tin tưởng trong một tương lai không xa, những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam sẽ vươn mình mạnh mẽ trên, là nguồn sức mạnh dân tộc to lớn trong công cuộc giữ gìn và phát triển bền vững đất nước.

Tham dự buổi lễ và thay mặt ông Lê Huy - Giám đốc Công ty Cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông (ADC), bà Nguyễn Bích La - Phó Giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị đã vinh dự nhận Bảng vàng "Doanh nghiệp văn hóa tiên phong thế kỷ 21 - Doanh nhân ưu tú thời đại mới". Đây là sự công nhận đáng khích lệ và đầy ý nghĩa cho ADC trong không khí hào hứng hướng tới Đại lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty.

Bà Nguyễn Bích La - Phó Giám đốc, thành viên Hội đồng quản trị nhận Bảng vàng vinh danh "Doanh nghiệp  văn hóa tiên phong thế kỉ 21 - Doanh nhân ưu tú thời đại mới"

ADC vẫn đang nỗ lực hết mình trong những lĩnh vực vốn là thế mạnh như: xuất bản sách và thiết bị giáo dục cho thiếu nhi, thiết kế sách và chế bản, sản xuất tem chống giả, kinh doanh bán lẻ với 7 Trung tâm Sách - thiết bị giáo dục ADCBook trên địa bàn thủ đô; đồng thời hướng tới xuất bản hệ thống sách văn học, kĩ năng mềm, sách bản quyền quốc tế nhằm chinh phục nhiều đối tượng độc giả hơn, với sứ mệnh đóng góp tích cực để xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh cho các thế hệ tương lai.

Công ty Cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông hi vọng trong thời gian tới sẽ phát triển toàn diện và mạnh mẽ hơn nữa với cột mốc 10 năm thành lập, xứng đáng là "Doanh nghiệp văn hóa tiên phong thế kỷ 21".

ADC Media