Mỹ Việt lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024

25/04/2024

Chuyên mục:

Ngày 24/4 vừa qua, Vietnam Report và Báo VietNamnet đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024 (FAST500). Theo đó, Mỹ Việt được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST500 năm 2024.

Công ty Mỹ Việt đứng thứ 57/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024, theo Vietnam Report.

Bảng xếp hạng FAST500 năm 2024 tiếp tục ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng cao và hiệu quả trong giai đoạn 2019 -2024. Đây là các doanh nghiệp năng động và tiêu biểu với những thành tích kinh doanh nổi bật, có đóng góp quan trọng vào nền kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội và thu hút các nguồn lực đầu tư mạnh mẽ, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Minh Thu – Phó Tổng Giám đốc Công ty Mỹ Việt nhận giải Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.

Đại diện Mỹ Việt cho biết: “Trong nhiều năm qua, Mỹ Việt đã mạnh mẽ vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những đơn vị đầu tư phát triển trong lĩnh vực tôn thép và thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu Việt Nam. Ban lãnh đạo Mỹ Việt đã có những quyết sách, chiến lược linh hoạt để thích ứng với thị trường tôn thép nhiều biến động. Chính vì vậy Mỹ Việt đã vượt qua nhiều thách thức và phát triển bền vững, đạt được những kêt quả tích cực và nhận được sự tôn trọng, đánh giá cao của đối tác và khách hàng”.

Trải qua gần 35 năm hình thành và phát triển Mỹ Việt đã hun đúc nên những giá trị bền vững, kinh nghiệm dày dặn, khả năng  kết nối nhịp nhàng với các tiêu chuẩn quốc tế và nền móng vững chắc để tiếp nối hành trình của những thập kỷ mới. Công ty luôn đầu tư mạnh mẽ và đồng bộ về công nghệ sản xuất, mở rộng quy mô, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng thị trường nội địa và hướn tới xuất khẩu là những tín hiệu tích cực cho thấy sự linh hoạt và đổi mới mạnh mẽ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín hàng đầu

Công ty Mỹ Việt liên tục đầu tư hiện đại hóa dây chuyền sản xuất theo cả chiều rộng và chiều sâu.

Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Mỹ Việt vinh dự đã nhận được nhiều giải thưởng như: Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc, Thương hiệu tinh hoa Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp Vàng Việt Nam, Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, …

Sự đánh giá khách quan của Ban tổ chức FAST500 đã ghi nhận những thành quả của Mỹ Việt trong năm vừa qua và tiếp tục một lần nữa khẳng định vị thế của Mỹ Việt giúp công ty tự tin bước vào những thử thách mới, phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng là động lực để Mỹ Việt tiếp tục phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng nhằm mang lại những lợi ích, niềm tin cho khách hàng, từ đó tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Chi tiết thứ hạng xếp hạng Mỹ Việt tại BXH: Fast

Theo Mỹ Việt