Phát động Cuộc thi 'Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13' lần thứ 2

17/03/2016

Chuyên mục:

Ngày 14/3/2016, Lễ Phát động cuộc thi “Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”

Đây là ngôi trường giàu thành tích  của Quận Ba Đình và Thủ đô Hà Nội. Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Cuộc thi do Nhà xuất bản Dân Trí và Công ty CP Thực phẩm Đức Việt phối hợp đồng tổ chức trên phạm vi cả nước với ý nghĩa  thúc đẩy phong trào xây dựng nhà trường thân thiện, học sinh tích cực chăm ngoan, đồng thời khuyến khích động viên các em học sinh ở bậc Trung học cơ sở chăm chỉ học tập đặc biệt là môn Lịch sử Việt Nam.
 
 
 
 
Sau Lễ phát động, vòng Sơ khảo cuộc thi sẽ được tổ chức tại các Trường THCS thuộc nhiều tỉnh, thành trên cả nước bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 10 năm 2016. Các thí sinh phải trải qua các môn Toán – Văn -Lịch sử - Tiếng Anh  (trắc nghiệm) và thi Ứng xử. Ngoài ra các em có thể tham gia  cuộc thi Sơ khảo bằng cách giải đề thi in thường kỳ trên các số Chuyên đề Teen – Học và Chơi sành điệu (từ số 1 đến số 10-2016).
 
 
 
 
Các thí sinh xuất sắc trong vòng thi Sơ khảo sẽ được dự Chung kết  và được trao các danh hiệu Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa và Phó Bảng. Vòng Chung kết toàn quốc được tổ chức tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám - Thủ đô Hà Nội tháng 11-2016
 Ông Hứa Xuân Sinh - TGĐ Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trao giải cho các đội tham dự
 
Với sự đồng hành của Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trong Cuộc thi “Cùng Đức Việt Trạng Nguyên tuổi 13” lần thứ 2 , cuộc thi  đã mang lại cho các em học THCS một sân chơi thi  kiến thức bổ ích và phong phú với nhiều nét đặc sắc địa phương do các em học sinh từ nhiều vùng miền trong toàn quốc tham gia. Đồng thời tạo cơ hội cho  các em luyện thêm kiến thức văn hóa, lịch sử, toán học…qua đó  hiểu thêm về những tấm gương học tập của cha ông  phấn đấu rèn luyện thành những học sinh chăm ngoan ưu tú toàn diện.

 

nguồn: Ducvietfoodst