Thế mạnh làm nên thương hiệu Việt Thắng

28/04/2017

Chuyên mục:

Với phương châm "Uy tín, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt" và định hướng “Liên tục cải tiến” Việt Thắng đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Việt Thắng  khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Đồng thời, Việt Thắng là sự kết hợp năng động sáng tạo của sức trẻ, kinh nghiệm và bản lĩnh nghề nghiệp tập chung phát triển các sản phẩm nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Việt Thắng năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm "Uy tín, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt" và định hướng “Liên tục cải tiến” Việt Thắng đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp. Công ty là sự lựa chọn tốt nhất của nhà tiêu dùng và sự lựa chọn của các nhà thầu công nghiệp. Một dịch vụ mang tính chiến lược từ khâu thiết kế, chế tạo sản xuất, thi công đến hoàn thiện công trình, mọi hoạt động của công ty chúng tôi luôn hướng đến sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Ý kiến của khách hàng là chuẩn mực, là cơ sở để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng tốt nhất mọi ý tưởng của khách hàng đưa ra.

Với mong muốn không ngừng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp, chúng tôi liên tục cải tiến công tác quản lý và tổ chức sản xuất để tạo nên chất lượng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với tất cả các đối tác để mang đến Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Qua nhiều năm kiên trì thực hiện mục tiêu “đổi mới thiết bị, công nghệ hiện đại để phát triển, đến nay Việt Thắng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất cơ khí, kết cấu thép ở Nam Định với khu xưởng sản xuất rộng 11.000 m2, có đủ các loại máy đột dập 150, 200, 250 và 300 tấn; máy cắt tôn (dài 10,5 m, khổ dầy 18 mm) và loại khổ dầy 20 mm.

Sản phẩm của công ty đã được khẳng định chất lượng tại các công trình: Lan can can cầu Phùng (trên đường 32); xe đúc hẫng, giá long môn phục vụ thi công cầu Vĩnh Tuy, lan can cầu Đông Trù (Hà Nội), dàn giáo pale phục vụ thi công nhà ga T2 - sân bay Nội Bài, hệ thống cột chống và giá đỡ hầm lò… Theo đó, doanh thu của công ty mỗi năm một tăng. Năm 2013, đạt hơn 100 tỷ đồng; người lao động có việc làm và thu nhập ổn định từ 3,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng/ người/ tháng. Trong năm 2014, công ty tiếp tục đầu tư nhiều thiết bị tiên tiến, với công nghệ hiện đại để mở rộng sản xuất. Trong đó có máy lốc tôn tấm thủy lực có bẻ mép phục vụ cho việc thi công cầu, đường ở các tỉnh. Sang năm 2015 doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng, Công ty tiếp tục đầu tư hệ thống Robot hàn tự động, máy xén tôn thủy lực, máy cắt Plasma công nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất, đến năm 2016, công ty đã đầu tư thêm một số máy móc công nghệ cao như máy hàn bán tự động, máy hàn dầm… giúp sản phẩm công ty hoàn thiện hơn về chất lượng (đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015).

Việt Thắng