Thêm dự án đất nền được quyền sử dụng theo nghị định 11/CP

01/06/2017

Chuyên mục:

Đến nay đã có thêm 1 dự án đất nền mới được Bộ XD thống nhất cho phép thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đó là dự án Khu dân cư Bàu Mạc tại Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu với tổng diện tích 7,62 ha của Công ty Cổ phần đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT) làm chủ đầu tư.

Được biết đây là dự án thứ 3 của Chủ đầu tư DMTđảm bảo đầy đủ điều kiện pháp lý trước khi mở bán(ngoài 2 dự án đã được chuyển quyền là KDC Phước Lý mở rộng và KĐT Phước Lý) đãkhẳng định rõ nét đơn vị này là một trong các chủ đầu tư BĐS uy tín, có năng lực, luôn luôn chuẩn bị kỹ các điều kiện pháp lý, quy hoạch được phê duyệt công khai, được phép chuyển quyền đúng quy định của nhà nước và đúng cam kết với khách hàng góp phần đảm bảo quyền lợi cho người mua và cho thấy sự minh bạch và tín nhiệm trong kinh doanh của Chủ đầu tư DMT.

Đất nền có sổ đỏ lên ngôi

Theo chân Anh Hoàng Duy (Nghệ An), nhân viên kỹ thuật Công ty Xi măng Hải Vân tìm mua cho gia đình một lô đất để làm nhà trong phạm vi bán kính 2km quanh khu vực Trung tâm của Quận Liên Chiểu và Quận Cẩm Lệ mới thấy rằng dự án đất nền nào có cam kết chuyển quyền sang tên ra sổ đỏ cho khách hàng mới được anh cân nhắc. Đó là tâm lý chung của hầu hết người dân trên cả nước và đặc biệt người dân Miền trung với tâm lý ăn chắc mặc bền, phải “mục sở thị” cái sổ đỏ thì mới quyết định mua đất bởi đây là cơ sở pháp lý chắc chắn nhất đối với tài sản có giá trị này.

Dù đất nền đang là sản phẩm “ăn khách”, dễ mua, dễ bán, thu hút dòng tiền lớn đổ vào đầu tư nhưng không phải dự án nào cũng có thể chinh phục được khách hàng. Chị LanAnh(trú tại đường Bắc Sơn, Đà Nẵng) cho biết cho biết giai đoạn 2015-2016chị đầu tư thành công khá nhiều dự án tại hai Quận Liên Chiểu và Cẩm Lệ gồm các dự án như hiểu như KĐT Phước Lý, KDC Quang Thành 3B, KDC PLMR...Khi thị trường lên cơn sốt, nhiều dự án đất nền tại các Quận khác chào mời nhưng chị không dám liều mua thêm dù được quy hoạch bắt măt nhưng tình trạng pháp lý còn khá sơ sài. Trái lại trong hơn 50 nền đất chị đã mua từ dự án Phước Lý, Yên Thế Bắc Sơn từ trước đã sinh lời rất cao, thanh khoản tốt do Chủ đầu tư uy tín, giá thành sát với thực tế và đáp ứng đúng nhu cầu nhà ở thực sự cho nhiều thành phần người mua chứ không sốt ảo như nhiều dự án khác, quan trọng hơn các dự án này đều đã có sổ đỏ sang tên nhanh cho người mua yên tâm.

Từ kinh nghiệm của mình, chị Lan Anh chia sẻ: “Đất nền KV Tây Bắc như Phước Lý, Bàu Mạc, Yên Thế Bắc Sơn đang rất tiềm năng do hạ tầng phát triển mạnh, dân cư đã xây dựng nhà ở sầm uất, giao thông kết nối ngày càng thuận lợi hơn với KV trung tâm Thanh Khê và Hải Châu của Đà Nẵng, hơn nữa giá thành mỗi lô đất rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân nên sẽ là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả”.

Cơ hội an cư và đầu tư tại KĐT Phước Lý mở rộng và KDC Bàu Mạc

Như đã đề cập ở trên, thị trường đất nền tại Đà Nẵng chỉ sôi động tại các dự án có pháp lý hoàn thiện, tách sổ đỏ từng nền nên mới có tính thanh khoản tốt và được các nhà đầu tư thứ cấp bán lại với giá cao hơn so với các sản phẩm khác. Khu dân cư Bàu Mạc (tên thương mại KĐT Pandora) và Khu đô thị Phước Lý mở rộng là những minh chứng điển hình.


Khu Đô thị Phước Lý đã nhanh chóng thu hút dân cư, trở nên đông đúc, sầm uất.

Trong đó KĐT Phước Lý mở rộng là phần mở rộng thêm về phía Tây của KĐT Phước Lý (P. Hòa An, Quận Cẩm Lệ) do Chủ đầu tư DMT tiếp tục triển khai mở bán sau khi hoàn tất hạ tầng và có quyết định phê duyệt chuyển quyền. Cùng vớicác hệ thống tiện ích xã hộisẳn có tại KĐT Phước Lý như trường mầm non, trường cấp 1, 2, 3, trường đại học Duy Tân, Trung tâm Thể dục thể thao quốc gia 3, tuyến đường Lê Trọng Tấn nối dài, tuyến đường du lịch Hoàng Văn Thái, khu vực công viên sinh thái 4ha là lá phổi xanh mang đến môi trường sống xanh, an toàn, văn minh... kéo theo hiệu ứng lan tỏa cho KĐT Phước lý mở rộng tiếp tục được thị trường đón nhận tích cực. Tương tự,KDC Bàu Mạc nằm ngay trung tâm quận Liên Chiểu, phường Hòa Khánh Bắc. Đây được coi là vùng kinh tế trọng điểm của toàn Đà Nẵng. Là cửa ngõ kết nối Bắc - Nam với các khu công nghiệp và khu công nghệ cao, liền kề trung tâm y tế - giáo dục với hệ thống các trường đại học trọng điểm của TP như đại học Bách Khoa, Sư phạm, Cao đẳng công nghệ, nằm ngay mặt tiền đường 39m Nguyễn An Ninh kết nối KCN Hòa Khánh ra trục Nguyễn Tất Thành cách bãi tắm chỉ 500m, giao điểm của trục 1 Tây Bắc và trục thương mại Tôn Đức Thắng nối dài. Bên cạnh đó, dự án lại nằm giáp KDC hiện hữu Phan Văn Định, Chợ Hòa Khánh…cũng được giao dịch liên tục trong những ngày gần đây.

Nhìn chung điểm cộng giúp cho các dự án đất nền của Chủ đầu tư DMT chinh phục được khách hàng chỉ gói gọn trong 5 yếu tố chính: có hạ tầng hoàn thiện, có sổ đỏ nhanh, có vị trí chiến lược, có giá bán hợp lý, có uy tín với khách hàng nên không chỉ nhà đầu tư cá nhân mà công nhân, viên chức, người lao động với mức thu nhập khiêm tốn vẫn có thể tự tin mua cho mình một nền đất làm “của để dành” hay xây nhà để an cư lạc nghiệp.

Thêm vào đó, việc Thành phố quy hoạch phát triển hạ tầng các dự án khủng khu vực phía Tây Đà Nẵng như cảng Liên Chiểu, Ga đường sắt Đà Nẵng (Phường Hòa Minh), dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi, dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân…đã góp phần gia tăng giá trị tiềm năng cho các dự án trên, dự báo đây sẽ là một trong các dự án đất nền, quỹ đất mở rộng an toàn và tiềm năng cho nhà đầu tư mạnh dạn săn lùng, cho người dân có nhu cầu thực lựa chọn.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ:

DMT