Thiết bị bếp Malloca hợp tác với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu

04/09/2017

Chuyên mục:

Malloca vừa ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp). Theo đó, Copreci cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và Eurokera hỗ trợ mặt kính cao cấp dạng bán thành phẩm để Malloca lắp ráp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu. Các dòng sản phẩm này được hoàn thiện ngay tại nhà máy ở Bình Dương với tổng vốn lên đến 20 triệu USD.

Malloca vừa ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp).

Theo đó, Copreci cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và Eurokera hỗ trợ mặt kính cao cấp dạng bán thành phẩm để Malloca lắp ráp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu.

Các dòng sản phẩm này được hoàn thiện ngay tại nhà máy ở Bình Dương với tổng vốn lên đến 20 triệu USD.

Ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Malloca Việt Nam nhìn nhận, trước đây phân khúc nhà ở cao cấp và siêu cao cấp chỉ dành cho một số đối tượng. Nhưng hiện nay, các dự án bất động sản hạng sang phát triển rất nhanh và yêu cầu về chất lượng cũng ngày một khắt khe hơn. Do đó, nhu cầu đối với thiết bị, linh kiện nhà bếp đạt chuẩn cao cấp ở Việt Nam rất lớn.

Để trúng thầu những dự án cao cấp, các thương hiệu thiết bị nhà bếp phải chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, uy tín trên thị trường. Việc ký kết hợp tác với hai "ông lớn" tại châu Âu và đầu tư mở rộng nhà máy giúp doanh nghiệp tăng năng lực cung ứng, thỏa mãn các yêu cầu thương hiệu sản phẩm từ chủ đầu tư.

"Một lý do quan trọng khác khiến chúng tôi quyết định hợp tác với hai tập đoàn hàng đầu là tại sao người phụ nữ Việt không có cơ hội sử dụng những mặt hàng chất lượng khi họ rất yêu góc bếp của mình", ông Nghĩa nói.

Malloca có mặt tại Việt Nam từ năm 2004. Hiện công ty có 4 showroom lớn tại TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1.000 đại lý trên khắp cả nước.

Các sản phẩm chủ yếu là máy hút khử mùi, bếp gas, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp...

Công ty TNHH Malloca Việt Nam