Tôn Đông Á đồng hành cùng chương trình "Những trái tim đồng cảm"

07/06/2016

Chuyên mục:

Tối 28/5, Chương trình Nghệ thuật “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 8 được tổ chức tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á và một số doanh nghiệp khác.

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng “Tháng Hành động vì Trẻ em” năm 2016, Chương trình Nghệ thuật “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 8 do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội giao cho Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam, báo Nhà báo và Công Luận, Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức. Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nên nhận được sự hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á cũng đã dành ra kinh phí 50 triệu đồng giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Bà Phạm Thị Hải - đại diện Công ty Cổ phần Tôn Đông Á lên nhận “Bảng vàng lưu danh” thay cho lời cảm ơn từ phía ban tổ chức.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: Phương Thảo, Thành Lê, Hà Chương, Sơn Lâm… và các em thiếu nhi Trung tâm Văn hóa quận Ba Đình.

“Những trái tim đồng cảm” gồm có các phim phóng sự ý nghĩa đan xen nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, xúc động thể hiện tình yêu thương, đồng cảm với những hoàn cảnh đặc biệt, đồng thời động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống được thể hiện theo: Nỗi đau này không của riêng ai; Những trái tim đồng cảm…


Chương trình “Những trái tim đồng cảm” tổ chức rất nhiều hoạt động hỗ trợ trẻ em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 2016.

Thông qua chương trình cùng mong muốn góp phần xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, “Chung tay góp sức vì trẻ em nghèo”… Ban tổ chức sẽ hỗ trợ kinh phí mổ tim nhân đạo cho 8 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; tặng 100 sổ tiết kiệm cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo (mỗi số 5 – 10 triệu đồng); tặng 12 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng); tặng 300 suất quà (mỗi suất 500 ngàn đồng)… cho trẻ em nghèo trong cả nước. Đồng thời xây dựng “Khu tưởng niệm 2500 liệt sĩ Trung đoàn 27” và “Bia chiến tích Khẩu đội 5” Đại đội 16, Trung đoàn 27 tại xã Triệu Long, huyện Triệu Long, tỉnh Quảng Trị với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng.

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, Tôn Đông Á luôn quan tâm đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với nhà nước, xã hội. Do đó, kể từ khi thành lập và phát triển hơn 17 năm nay, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á luôn đề cao tinh thần chung tay vì sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện như: Tài trợ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam qua Giải đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM 2016, tài trợ học bổng cho các quỹ Hội Khuyến Học Tỉnh Bình Dương, Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học, xây cầu đường cho đồng bào các tỉnh miền Tây…

 

Tôn Đông Á