Tôn Đông Á tài trợ chính Giải Bóng Chuyền - Cup Lao động Bình Dương năm 2016

13/04/2016

Chuyên mục:

Nhằm phát huy tinh thần thể thao, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe trong tập thể cán bộ công nhân viên chức và công nhân lao động , Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Tạp chí Lao động Bình Dương tổ chức Giải bóng chuyền – Cúp Lao động Bình Dương năm 2016 với sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á.

 

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á được thành lập năm 1998, trong suốt hơn 17 năm hình thành và phát triển, công ty đã có vị trí cao trên thị trường thép lá mạ Việt Nam và thế giới. Với phương châm “cùng xây cuộc sống xanh”, Tôn Đông Á luôn quan niệm chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, xây dựng và phát triển nhà máy thép thân thiện môi trường.

Sản phẩm của Tôn Đông Á được sản xuất trên thiết bị công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Nhật Bản, cung ứng cho ngành xây dựng dân dụng - công nghiệp, hạ tầng, thiết bị gia dụng trong nước và xuất khẩu vào các thị trường khu vực Đông Nam Á, Nam Á. Đặc biệt, sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu Tôn Đông Á đã được đánh giá cao tại các thị trường khó tính như  Mỹ, Úc, Nhật trong những năm qua.

Giải bóng chuyền – Cúp Lao động Bình Dương năm 2016 không chỉ nêu cao tinh thần thể thao, giúp cán bộ công nhân viên rèn luyện sức khỏe, tự tin thể hiện bản thân, góp phần phát hiện tài năng bóng chuyền cho thể thao tỉnh Bình Dương mà đây còn là nơi để mọi người có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Vận động viên tham gia thi đấu là cán bộ, công nhân viên chức trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Bình Dương. Giải bóng chuyền dự kiến sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể duc – Thể thao tỉnh Bình Dương (Trung tâm thành phố mới Bình Dương ) bắt đầu từ ngày 9/4/2016 đến 17/4/2016 với sự tham gia của 32 đội. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến khoảng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tôn Đông Á  sẽ cùng ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong buổi lễ khai mạc. Hoạt động này mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc cho giải đấu.

Ông Lâm Vĩnh Hảo - Phó Giám Đốc Tôn Đông Á Thủ Dầu Một

 phát biểu tại lễ khai mạc giải bóng chuyền "Cúp Lao Động Bình Dương" năm 2016


Ông Lâm Vĩnh Hảo - Phó Giám Đốc Tôn Đông Á Thủ Dầu Một  

nhận Kỷ niệm chương từ Ban Tổ Chức


Ông Lâm Vĩnh Hảo cùng Ban Tổ Chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Sau 03 ngày thi đấu, với 27 đội bóng chuyền, hơn 300 vận động viên của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia, ngày 11/04 Giải bóng chuyền - Cúp Lao Động Bình Dương năm 2016 đã tìm được các đơn vị chiến thắng.

Ông Phạm Quốc Thắng - Phó TGĐ Tôn Đông Á (Ngoài cùng bên phải) 

trao giải 3 cho đội Công Đoàn ngành Giáo Dục Bình Dương


Ông Phạm Quốc Thắng - PTGĐ Tôn Đông Á (Thứ nhì từ phái qua) 

trao giải nhất cho đội Công Đoàn các KCN Bình Dương

Tôn Đông Á tài trợ Giải bóng chuyền – Cúp Lao động Bình Dương năm 2016 với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích và phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong cộng đồng cán bộ công nhân viên. Góp phần vào sự phát triển của nền thể thao tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tôn Đông Á