Ứng dụng My VBI – Đột phá công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm

05/04/2018

Chuyên mục:

Với định vị “tiên phong về công nghệ”, đi đầu xu thế công nghệ 4.0 trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo hiểm VietinBank (VBI) cho ra đời ứng dụng My VBI nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và phục vụ cho hoạt động bán hàng.

Ứng dụng My VBI được xây dựng trên nền tảng iOs và Android, giúp tối ưu hóa trong quy trình để khách hàng và Bảo hiểm VietinBank dễ dàng kết nối, tương tác với nhau qua thiết bị điện thoại thông minh để từ đó, quy trình giám định, bồi thường hay mua hàng của khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Sự ra đời của ứng dụng My VBI được Bảo Hiểm VietinBank phát triển tập trung cho ba sản phẩm chính: Giám định, bồi thường tổn thất xe cơ giới, tra cứu bồi thường bảo hiểm sức khỏe và mua hàng trực tuyến.

Tính năng giám định và bồi thường bảo hiểm trực tuyến là một trong những tính năng ưu việt, vượt trội nhất của ứng dụng My VBI. Thay vì quy trình khai báo bồi thường trước kia với đầy đủ các bước như tiếp nhận yêu cầu xử lý bồi thường, giám định tổn thất, lựa chọn phương án bồi thường, hoàn thiện hồ sơ bồi thường, để toàn tất thục tục bồi thường, khách hàng cần chờ đợi 15 ngày làm việc, thậm chí hàng tháng trời. Tuy nhiên, khi khách hàng phát sinh nhu cầu bồi thường bảo hiểm về ô tô hay sức khỏe, chỉ cần một vài thao tác trên ứng dụng My VBI, chụp hồ sơ gốc ngay tại ứng dụng, My VBI sẽ tiếp nhận trục tiếp và chuyển về bộ phận giám định và bồi thường của Bảo hiểm VietinBank trong vòng 2 giây. Tại đây, các thông tin của khách hàng được xử lý ngay lập tức mà không mất thời gian gửi nhận. Với ứng dụng My VBI thời gian xử lý được rút gọn xuống còn 5 ngày làm việc, chỉ bằng 1/3 tốc độ trung bình hiện tại trên thị trường bảo hiểm.

Ứng dụng My VBI – Giám định và bồi thường bảo hiểm trực tuyến.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Bảo hiểm VietinBank cho biết: “Ứng dụng My VBI là một trong những minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm VietinBank nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng bồi thường tổn thất cho khách hàng. Hiện nay, việc ứng dụng My VBI để khai báo tổn thất và bồi thường con người được xem như là công nghệ tiên tiến nhất trong thời điểm hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng My VBI sẽ được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm các tiện ích gia tăng, chủ động cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm trong kỉ nguyên công nghệ 4.0.”

Ứng dụng My VBI là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của cả tập thể Ban Lãnh đạo và Cán bộ, nhân viên Bảo hiểm VietinBank để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về việc sử dụng bảo hiểm, xóa nhòa những rào cản của khách hàng khi tham gia bảo hiểm. My VBI cũng là một hành trang vững vàng trong năm 2018 giúp Bảo hiểm VietinBank hoàn toàn tự tin với mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm top đầu về mảng bán lẻ bảo hiểm phi nhân thọ.

Quý khách hàng có thể tải App theo link sau:

Android: https://goo.gl/e2WsZA   

IOS: https://goo.gl/wBU5aq

VBI