CC1 nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ vinh danh Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023 bởi Careebuilder

01/03/2024

Chuyên mục:

Tối 23/02/2024, Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) đã tham dự Lễ vinh danh Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023 – Employer of Choice 2023 do Công ty Cổ phần Giải pháp CareerViet (CareerBuilder) tổ chức tại TP.HCM.

 

Toàn cảnh buổi Lễ vinh danh Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023

Và với sự dõi theo, quan tâm, yêu quý của các ứng viên, CC1 đã vinh dự nhận được 02 giải thưởng tại chương trình lần này: Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023 và Top 4 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2023 ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

Bà Nguyễn Thị Bảo Trân – Giám Đốc Khối Hành Chính Nhân Sự cùng các đại diện CC1 vinh dự đón nhận Giải thưởng tại sự kiện

Hiện tại, CareerBuilder đang là trang web tuyển dụng uy tín Top 05 trên thị trường với khoảng 3 triệu lượt truy cập/ tháng. Do đó, đây là chương trình có quy mô lớn và có độ tin cậy cao với ví dụ điển hình năm 2022, chương trình đã thu hút hơn 20,000 đáp viên tham gia.

Chương trình năm 2023 thực hiện khảo sát online dựa trên các khía cạnh trọng tâm gồm: Yếu tố ảnh hưởng đến người đi làm trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế và cắt giảm nhân sự; mối quan tâm của người đi làm về các phúc lợi tài chính, phi tài chính; trải nghiệm ứng tuyển và hình thức việc làm xu hướng (hydrid/remote) cùng nhiều tiêu chí khác.

Quá trình khảo sát khởi động từ ngày 28-11-2023 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 9-1-2024 với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề. Khảo sát đã thu hút hơn 62,000 lượt quan tâm thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, gần 40,000 lượt đã hoàn thành khảo sát và tiến hành bình chọn Employer of Choice 2023.

Kết quả khảo sát trực tuyến năm 2023 đã chọn ra những nhà tuyển dụng có thương hiệu được yêu thích nhất trong cộng đồng người lao động và người tìm việc tại Việt Nam. Các nhà tuyển dụng đã có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài tốt, phù hợp thị trường lao động. Bên cạnh đó, các tiêu chí đánh giá còn chú trọng ý nghĩa cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp. Đồng thời, xây dựng môi trường làm việc tích cực, chăm sóc tốt đối với nguồn nhân lực và phát triển nhân sự của doanh nghiệp.

Các đại diện CC1 chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình

Trong suốt 44 năm hình thành và phát triển, CC1 hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với hơn 10.000 nhân viên làm việc tại văn phòng và trên các công trường trài dài khắp Việt Nam. CC1 xem con người là cốt lõi và tập trung đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp những chuyên gia tầm cỡ thực hiện các dự án quy mô lớn trên thị trường. CC1 luôn coi trọng và đẩy mạnh mối quan hệ với các đối tác nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… Thông qua đó, các cán bộ, kỹ sư và chuyên viên của CC1 có thêm điều kiện học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ quản lý và tác phong làm việc chuyên nghiệp từ các các đối tác này. Bên cạnh đó, để mỗi nhân viên có thể tập trung tối đa cho công việc, CC1 luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện chế độ phúc lợi tối ưu, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV tại những cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế, đồng thời tổ chức các hoạt động rèn luyện tăng cường, nâng cao sức khỏe cho người lao động.

CC1 cũng rất chú trọng trong công tác xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước để mọi nhân viên ngày càng yêu mến và tự hào về doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động như du lịch, ngày hôi gia đình... giúp CBNV được thư giãn và nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Đặc biệt, năm 2021, CC1 tập trung hoàn thiện nền tảng quản trị, bộ máy vận hành, tăng cường chế độ đãi ngộ cho người lao động với việc ứng dụng lương 3P nhằm tạo sự công bằng, khuyến khích và tạo động lực giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc, đóng góp cho sự phát triển của Tổng Công ty.

Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP